Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

NHẬN DIỆN HUYẾT TRẮNG

  • Nếu huyết trắng TRONG như lòng trắng trứng thì là  BÌNH THƯỜNG (vì đó là huyết trắng sinh lý) và nếu chất huyết trắng sinh lý này tiết nhiều ở cổ tử cung thì báo hiệu cho chị em ta biết khả năng thụ thai đang rất tốt .
  • Huyết trắng  ĐỤC NHƯ SỮA  là do sự gia tăng quá mức trong việc đào thải các tế bào chết của màng nhày âm đạo , ta không nên lo lắng vì nó thường không gây hậu quả nào , song cần chú ý giữ vệ sinh phụ nữ cho thật tốt .
  • Còn nếu như thấy huyết trắng ĐẶC và TRẮNG tiết ra trên một màng nhày ửng đỏ tươi (nơi vách âm đạo) thì là dấu hiệu của bệnh nhiễm nấm  CANDIDA ALBICANS , bệnh này làm đau rát tại chỗ ... và người phụ nữ tất nhiên "phục vụ" chồng trong giai đoạn mang bệnh là không hề tốt .
  • Huyết trắng màu VÀNG NHẠT do nhiểm khuẩn như : (Lậu Cầu) hoặc có thể là CHLAMYDIA hay MYCOPLASME nhóm sinh vật có kích thước giữa virus và vi khuẩn . Và thường là phụ nữ nông thôn VN hay gặp nhóm "sinh vật" này đột kích vô chỗ kín nhất , lý do là sau lao động ngoài ruộng đồng , chà lết dưới sình bùn vất vả ... về nhà họ lại lười làm vệ sinh cho cái vùng "tam giác vàng" kia , nên mới xảy ra cớ sự không tốt !
  • Huyết trắng dầm dề , màu TÁI NHỢT - LỢN CỢN - HÔI ... thì chắc chắn là do nhiễm TRÙNG ROI (Tricomonas) một loại sinh vật được gọi là : vi ký sinh trùng . (Chữa mấy bệnh này phải chữa cả cho chồng lẫn vợ thì mới tốt).
  • Ngoài ra huyết trắng còn do một phần màng nhày ở CTC bị lộn ngược tiết ra , người ta gọi là : ECTROPION , chính nó cũng góp sức cản trở phần nào tươi vui của cuộc sống và sự sinh hoạt "nhạy cảm" của chị em ... mà đáng nhẽ ra chị em phải được thừa hưởng tới đỉnh điểm "cực tốt" !
Thôi , chuyện về bệnh tật của phụ nữ còn dài và đầy phức tạp , mong các chị em ta quan tâm tới sức khoẻ sinh sản và tình dục của bản thân mình trên chuyên trang blog này. Có điều gì thắc mắc xin liên hệ số máy : 0989168125 (gặp cô Minh Khánh Linh - Chuyên gia về : Phụ Nữ Học) hoặc số : 0934056531  gặp BS. "LAY-JUN-KIM" người Hàn Quốc (thích ăn cà pháo mắm tôm) và luôn cho là phụ nữ VN Good Good !! Tốt Tốt !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét